หวย

เมื่อเห็นเลขนี้ ก็ต้องตกใจ! การเปิดบัญชีเซฟมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม

บัญชี ของ เจริญศรี พบว่ามีเงินอยู่ในบัญชีทั้งสิ้น 6,819 บาท และไม่มีทรัพย์สินเพิ่มเติมในบัญชีนี้เลย

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ประกาศเผยแพร่รายละเอียดบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของ นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ซึ่งยื่นในกรณีการเข้ารับตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครพนม สมาคมพรรคเพื่อไทย (พท.) เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 โดยนางมนพร รายงานว่ามีเงินฝากอยู่ในบัญชีจำนวน 6,819 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ นางมนพร รายงานว่ารายได้รวมต่อปีระหว่างสามัญวิสามัญ และรายจ่ายรวมต่อปี แยกต่างกันอยู่ที่ 1,362,720 บาท และ 730,714 บาท ตามลำดับ

สื่อข่าวรายงานว่าข้อมูลบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของนางมนพร ในครั้งนี้เหมือนกับครั้งที่นางมนพร รายงานข้อมูลการทรัพย์สินเมื่อพ้นจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 โดยระบุว่าไม่มีทรัพย์สินในรูปแบบเงินสด เงินลงทุน เงินให้กู้ยืม ที่ดิน โรงเรือนและสิ่งปลูกสร้าง ยานพาหนะ สิทธิและสัมปทาน รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุ

อย่างไรก็ตาม เมื่อนางมนพร พ้นจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นางรายงานว่ามีเงินฝากจำนวน 72,315 บาท ซึ่งหมายความว่า นางมนพรมีทรัพย์สินลดลง 65,496 บาทเมื่อเทียบกับข้อมูลบัญชีทรัพย์สินในการเข้ารับตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้

เครดิต : https://www.enforno.com/news/monporn-charoensot/