ด่วน! ณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ นิ้วมือร้าว เลื่อน “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล”

ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มสุดฮอตวัย 32 ปี แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kugimiyas ว่าเขาประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายที่บ้าน ส่งผลให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าว ส่งผลต่อการแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล”

โดย ณเดชน์ ได้โพสต์ข้อความดังนี้

“สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจ้งเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ

หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ

ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดีจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเผือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้น รอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ”

ทั้งนี้ ทางบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ผู้จัดละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ได้ประกาศเลื่อนการแสดงรอบ 10 – 14 กรกฎาคม 2567 เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้ชมที่ซื้อบัตรไว้แล้วสามารถติดตามรายละเอียดการเปลี่ยนบัตรได้ภายในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567

บริษัท ซีเนริโอ ยังได้กล่าวขออภัยในความไม่สะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนละครจะเข้าใจและยังคงให้การสนับสนุน “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ต่อไป