พัคโบรัม เธอคือใคร เผยผลชันสูตรการจากไปเมื่อ 11 เมษายน 2567

ประวัติ พัคโบรัม (Park Bo Ram)
สำหรับประวัติ พัคโบรัม เป็นนักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 1994 เริ่มมีชื่อเสียงจากการปรากฏตัวใน SuperStar K2 รายการออดิชั่นของช่อง Mnet ในปี 2010 โดยได้รับการยอมรับจากทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม และการแสดงบนเวทีของเธอ ในปี 2014 พัคโบรัม ได้ปล่อยซิงเกิล Beautiful ที่ร่วมร้องกับ Zico แรปเปอร์ชื่อดัง และเดบิวต์ในเวทีแรกอย่างเป็นทางการผ่านรายการ Inkigayo

พัคโบรัม: เสียงเพลงอันไพเราะ ดาวรุ่งพุ่งแรง

จากการประกวดสู่เส้นทางนักร้อง

พัคโบรัม เริ่มต้นเส้นทางนักร้องจากการเข้าร่วมรายการ SuperStar K2 ของ Mnet และจบอันดับที่ 8 ประสบการณ์บนเวทีครั้งนั้นหล่อหลอมให้เธอเติบโตและพัฒนาฝีมือการร้องเพลง

ผลงานโด่งดัง

เธอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2014 ด้วยซิงเกิ้ล “Beautiful” ร่วมกับ Zico ผลงานเพลงนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก พาเธอคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที Mnet Asian Music Awards, Golden Disk Awards และ Melon Music Awards

เสียงร้องอันทรงพลัง

พัคโบรัม เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องที่มีน้ำเสียงไพเราะ ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างลึกซึ้ง ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ของเธอ เช่น Playful Kiss, Reply1988, W, Prison Playbook และ Touch Your Heart ต่างได้รับการชื่นชมอย่างมาก

ผลงานล่าสุดและแผนในอนาคต

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา เธอปล่อยเพลง “I Miss You” ออกมา และกำลังเตรียมอัลบั้มใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี บนเส้นทางสายดนตรี

ชีวิตส่วนตัว

ปี 2017 พัคโบรัม เคยเป็นข่าวครึกโครมกับการคบหาดูใจ ซออินกุก (Seo In-guk) ศิลปินหนุ่มชื่อดัง แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาสิ้นสุดลงในปี 2018

พัคโบรัม ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานเพลงไพเราะ และพร้อมที่จะเผยความสามารถของเธอให้แฟนๆ ได้ฟังต่อไป

>> เผยผลการชันสูตร “พัคโบรัม” นักร้องสาวชื่อดัง เสียชีวิตจากพิษแอลกอฮอล์เฉียบพลัน